โชคดีในความโชคร้าย หลังคาปั้มถล่มทับรถ รอดอย่างปาฎิหาริย์

เมื่อวันที่ 20 ส.ค.57 เวลาประมาณ 20.30 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เกิดเหตุหลังคาปั้มน้ำมันถล่ม ทับรถเก๋ง โตโยต้าอัลตีส สีขาว ป้ายทะเบียน 1 กฆ-2539 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของครูสองผัวเมีย ซึ่งภรรยาได้อยู่ในรถเคราะห์ดีที่รอดออกมาได้

หลังคาปั้มถับรถ1-8-57

โดยผู้ประสบเหตุ นางอริยา สมจิตต์ อายุ 45 ปี ภรรยา และ นายกฤช สมจิตต์ อายุ 46 ปี สามี เป็นอาจารย์สอนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ ต.ดอนยายหอม อ.เมืองนครปฐม นางอริยา ได้เล่าให้ฟังว่า ตนได้มาเติมน้ำมันที่ปั้มแห่งนี้เพราะเป็นลูกค้าประจำ โดยสามีได้ลงจากรถไปหยอดเงินลงตู้เพื่อเติมน้ำมัน ในขณะนั้นตนกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ด้านหน้า ตนได้ยินเสียงดังแอ๊ดๆสักพักหลังคาก็หล่นทัยมาที่รถตรงบริเวณฝากระโปรงหน้าทำให้กระจกหน้ารถแตกและประตูหน้าเปิดไม่ได้ ส่วนสามีได้วิ่งหนีได้เพราะกลัวระเบิด สามีตั้งสติได้ ได้วิ่งกลับเข้ามาที่รถและได้บอกตนให้หาทางออกโดยคลานออกมาด้านประตูหลัง เมื่อตนคลานออกมาได้จึงวิ่งหนีออกมาตั้งหลัก ตนไม่น่าเชื่อว่าจะรอดชีวิตได้อย่างปาฎิหาริย์

ทั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่โชคดีในความโชคร้าย ถ้าพูดถึงเรื่องเลขเด็ด งานนี้ต้องจดหมายเลข ทะเบียนรถ 2539 ไปตีเป็นเลขเด็ดอาจจะโชคดีก็ได้ครับ

เรียบเรียงโดย lottonew.com
ที่มาข่าว อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thairath.co.th/content/444660