ฮือฮา พบลูกสุขัขประหลาด มี 1ตา และ มีงวงคล้ายช้าง

ลูกสุนัข1ตามีงวง

เมื่อวันที่ 26ก.พ.57 ที่ผ่านมา ผู้สื่อจากมติชนออนไลน์ได้รายงายว่า มีชาวบ้านพากันแห่ไปดูลูกสุนัขประหลาดที่เกิดมามี 1ตา และมีงวงคล้ายช้าง อยู่ที่พื้นที่ละแวกใกล้เคียงวัดใหม่บ้านดอน หมู่4 ตำบลโคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ซึ่งลูกสุนัขดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้ว จากการตรวจสอบสุนัขลำตัวสีขาว ใบหน้าสีดำ เป็นเพศเมีย ได้ตายมาแล้วประมาณ 1ชม. ที่แปลกคือ มี ตาเดียว และ มีงวงยิ้นออกมาคล้ายกับช้าง  โดยเฉพาะปลายงวงมีรูเหมือนช้างมาก ใต้งวงมีดวงตา 1 ดวง

จากการสอบถามพระนเรศ ฐิตาโส อายุ 40 ปี พระลูกวัดใหม่บ้านดอน ได้เล่าให้ฟังว่า พบลูกสุนัขตัวนี้เมื่อช่วงเช้าตรู่วันนี้ อยู่ใต้ถุนศาลาการเปรียญ เกิดจากสุนัขเพศเมีย พันธุ์ไทยผสม สีน้ำตาล ชื่อใบเตย อายุ 1ปี 5เดือน โดยคลอดลูกออกมาทั้งสิ้น 2ตัว มีความผิดปกติ 1ตัว ความจริงแล้วกรณีนี้ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจ เพราะมีพบอยู่บ่อยๆ อย่างมงายหรืออย่านำไปเป็นสิ่งนำโชค ต่อจากนี้จะนำไปฝังกลบดิน ปล่อยให้เป็นไปตามวิถีธรรมชาติ ไม่มีการนำไปใช้เป็นมวลสารสร้างวัตถุมงคล หรือเครื่องรางแต่อย่างใด

แต่อย่างไรก็ตาม พอขอนี้ได้แพร่สะพัดออกไป ทำให้บรรดานักเสี่ยงโชคทั้งหลาย ต่างพากันมาถ่ายรูปและวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องของเลขเด็ดกันไปต่างๆนาๆ ซึ่งประกอบกับใกล้วันหวยออกเลขสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวด 1มีนาคม2557

ที่มาข่าว มติชนออนไลน์