ฮือฮา พบรอยพญานาค ที่หลังคารถยนต์ ทะเบียนรถ(3342)

รอยพญานาค 16-3-57

ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด รอยพญานาคที่หลังคารถยนต์

หมายเลขทะเบียนรถ 3342 กำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้พบรอยพญานาค อยู่บนหลังคากระบะรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ทะเบียน (บฉ 3342 กำแพงเพชร) อยู่ที่อู่ซ่อมรถยนต์ บ้านเลขที่ 643 ถ.เจริญสุข ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านของนายหยี่ คล้ายทิม อายุ 75 ปี ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึง ได่ทำการตรวจสอบรอยพญานาคดังกล่าว มีลักษณะ คล้ายกับรอยงู เลื้อย วนไปวนมาทั่วบริเวณรอบหลังคารถยนต์ มีขนาดความกว้างประมาณ 2.5 นิ้ว แต่บางส่วนถูกปัดลบไปบ้างแล้ว เหลือแต่รอยจางๆ 

รอยพญานาค 16-3-57..

จากการสอบถามเจ้าของรถยนต์ที่พบรอยพญานาคคือนายหยี่ คล้ายทิม ได้เล่าให้ฟังว่า รถคันนี้ซื้อมากว่า 10 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมานำรถมาจอดในโรงรถตามปกติเหมือนทุกวัน จากนั้นได้เข้าบ้าน ซึ่งตลอดทั้งคืนไม่มีสิ่งปกติหรือเสียงสุนัขเห่าหอน กระทั่งช่วงเช้าขณะกำลังใช้ไม้กวาดขนไก่ปัดบนหลังคาทำความสะอาดรถยนต์ ได้พบเห็นรอยดังกล่าว สร้างความแปลกใจให้กับตนเองจึงเรียกเพื่อนบ้านมาดู แต่ส่วนตัวยังไม่แน่ใจจึงอยากให้ใช้วิจารณญาณ และไม่ขอออกความคิดเห็นใดๆ เพียงแค่แปลกใจ เพราะหากเป็นงูแต่กลับไม่มีรอยเลื้อยขึ้นหรือเลื้อยลงจากรถ มีเฉพาะที่หลังคารถเท่านั้น

ทั้งนี้ เพื่อนบ้านที่มาดูต่างก็เชื่อว่าเป็นรอยพญานาค เหมือนกับที่เคยตกเป็นข่าว และเชื่อว่าพญานาคอาจจะมาให้โชคก็เป็นได้ ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่ก็ต่างพากันจดหมายเลขทะเบียนรถ 3342 และเลขที่บ้าน 643 ไปตีเป็นเลขเด็ด ลุ้นหวยในงวด 16 มี.ค.57 ที่จะถึงนี้

ที่มาข่าว ไทยรัฐ