ฮือฮา พบฝูงปลาประหลาดที่บริเวณหัวมี เลขเด็ด

เมื่อวันที่ 11ก.ค.56ผู้สื่อข่าวข่าวสดได้รับรายงานว่า ที่ จ.สุโขทัย มีชาวบ้านแตกตื่นพากันแห่ไปดูปลาประหลาด ซึ่งปลานั้นมีลักษณะลำตัวลายมีสีเหลืองและสีดำคล้ายๆกับลายของเสือลาย ซึ่งมีอยู่จำนวน 2คอก 4ตัว ที่กำลังวายวนเวียนเพื่อคอยปกป้องลูกให้กับจำนวนฝูงปลาอยู่ 2ฝูง อยู่ที่บริเวณแม่น้ำรำพัน  หมู่ที่ 2บ้านวังสะตือ ต.บ้านกล้วย อ.เมือง สุโขทัย 

ปลาชะโดลูกคอก

ผู้สื่อข่าวยังรายงานต่อว่า จากการสำรวจดูตัวปลานั้น แต่ละตัวจะมีความยาวประมาณ 50ถึง 60ซ.ม. ซึ่งก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นปลาอะไร บ้างก็ว่าปลาชะโด ที่สำคัญปลาทั้ง 4ตัวจะมีความดุร้ายไม่ต่างจากเสือลาย โดยปลาที่จะเข้าไปกินลูกปลาประหลาดนี้ พ่อแม่ของปลาประหลาดแต่ละฝูงก็จะไล่กัดปลาที่จะมากินลูกของตัวเอง และได้เห็นปลาประหลาดนี้มา 3วันแล้ว 

 และที่ชาวบ้านแตกตื่นนั้นพบ บริเวณส่วนหัวของปลาทั้ง 4 ตัว จะมีลายเส้นเป็นตัวเลข ทำให้ประชาชนที่เดินทางมาดูต่างตีตัวเลข เป็น เลขเด็ด 38 39 58 038 039 058 ทำให้ชาวบ้านพากันแห่ซื้อลอตเตอร์รี่จนเกลี้ยงแผง

ปลาลูกคอก

ทั้งนี้ โดยมีชาวบ้านคนนึงได้ฝันว่า ที่โคนต้นสะตือมีสิ่งนำโชค และเมื่อตื่นเช้ามาดูก็ได้พบกับฝูงปลาประหลาดจำนวน 2คอก โดยครั้งนี้ ไม่มีชาวบ้านคนใดกล้าลงไปจับปลาประหลาดนี้มาพิสูจน์ และปลาประหลาดฝูงนี้ก็จะวายวนเวียนอยู่ใกล้ๆ กับโค่นต้นไม้สะตือที่มีอายุกว่า 100ปี และไม่มีการตื่นตกใจกับจำนวนคนที่มาดูที่มาดู  และในครั้งนี้ยังไม่มีหน่วยงานที่รับผิดมาทำการตรวจพิสูจน์ว่าปลาที่พบครั้งนี้เป็นปลาพันธุ์หรือชนิดใด

แต่อย่างไรก็ตาม ผู้ที่จะนำเลขเด็ดจากข่าวนี้ไปซื้อหวยในงวด 16กรกฎาคม2556 นี้ ก็ขอให้ใช้วิจารณญาในการรับชมด้วย เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น

ขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด