ฮือฮา ชาวบ้านแห่ดูรอยพญานาค ที่จ.ปทุมธานี

 เลขเด็ดพญานาค1-10-56

เมื่อวันที่ 26ก.ย.56 เวลาประมาณ10.30น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ชาวบ้านว่าชื่อนายเที่ยง สมัคร อายุ 80ปี ว่า ตนได้พบรอยคล้ายรอยพญานาค อยู่ที่บ้านเลขที่ 37/617 หมู่บ้านพฤกษา13 ซอย2/3 ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งมีรอยเรื่อยเต็มไปหมด อยากให้ช่วยกันไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปถึง พบผู้คนจำนวนมากกำลังมุงดูอยู่เต็มหน้าบ้านที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งจากการสำรวจรอยประหลาดนั้น คล้ายกับลอยพญานาคที่เคยตกเป็นข่าว รอยนี้มีตั้งแต่จากประตูหน้าบ้านจนไปถึงห้องน้ำภายในบ้าน โดยที่ประตูบ้านทั้งภายในและภายนอกปิดอยู่ ส่วนเจ้าของบ้านได้ย้ายไปอยู่ที่อื่น ให้นายเที่ยงเป็นผู้ดูแล

เลขเด็ดพญานาค-1-10-56

นายเที่ยงได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อตอนเช้าตนนั้น ได้มาเปิดประตูบ้านเพื่อที่จะทำความสะอาดบ้าน แต่ก็ต้องมาประหลาดใจเพราะพบเห็นรอยแปลกประหลาดคล้ายกับพญานาค เป็นทางยาวเต็มหน้าบ้าน พอเปิดเข้าไปภายในบ้านก็พบรอยแบบเดียวกัน จึงรู้สึกแปลกใจว่ารอยดังกล่าวนี้เข้ามาภายในบ้านได้อย่างไร

ทั้งนี้ พอหลังจากชาวบ้านได้ข่าวว่าพบรอยพญานาค ต่างก็พากันแห่มาดูกันเป็นจำนวนมาก ทั้งแต่ละคนยังกล่าวว่าไม่เคยพบเห็นรอยแบบนี้มาก่อน และได้มีบางคนได้นำกะละมังใส่น้ำมาวางไว้ข้างบ้าน พร้อมจุดธูปบูชา ขอพรขอโชคลาภกันไปตามระเบียบ

ขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด