“หลวงพ่อทองศุข” วัดท่าตะคร้อ พระเกจิดังแห่งลุ่มแม่น้ำแม่กลอง ละสังขารแล้วสิริอายุ 93 ปี

เมื่อวันที่ 27ส.ค.58 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า พระเกจิแห่งลุ่มแม่น้ำกลอง “หลวงพ่อทองศุข นนทวโร” เจ้าอาวาสวัดตะคร้อ ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้มรณะภาพลงแล้วอย่างสงบด้วยโรคชรา เมื่อวันที่ 26ส.ค. เวลา 22.49น. สิริอายุ 93 ปีหลวงพ่อทองศุข  วัดท่าตะคร้อ

ประวัติ “หลวงพ่อทองศุข นนทวโร” โดยย่อ
        หลวงพ่อทองศุข นนทวโร เกิดเมื่อวันที่ 4 ส.ค.2466 อุปสมบทครั้งแรกที่ วัดพระแท่นดงรัง ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เมื่อปี พ.ศ.2488 ต่อมาได้รับนิมนต์มาอยู่ที่วัดท่าตะตร้อ เป็นพระที่ประพฤติปฏิบัติดี สันโดษ พูดน้อย มีความเมตตาสูง หลวงพ่อทอทองศุข เป็นลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง จ.นครปฐม ตั้งแต่สมัยเป็นเด็กวัดได้รับการอบรมสั่งสอนวิชาอาคม จากเกจิอาจารย์หลายรูป ถือว่า “หลวงพ่อทองศุข นนทวโร” เป็นพระเกจิอาจารย์แห่งลุ่มแม่น้ำแม่กลอง ของจังหวัดกาญจนบุรี มีบรรดาลูกศิษย์ลูกหาและประชาชนทั่วไป ให้ความเคารพนับถือตัวท่านเป็นจำนวนมาก

     ทั้งนี้ ทางแอดมินขออนุญาติพูดถึงเรื่องของเลยเด็ด ได้มีคอหวยบางกลุ่ม ต่างจับตาเลขสิริอายุ 93 ปี ของหลวงพ่อทองศุข นนทวโร ไปตีเป็นเลขเด็ดในงวด 1 กันยายน 2558 นี้ด้วย เพราะเชื่อว่าเป็นเลขมงคลอาจจะให้โชคลาภก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตามขอให้ใช้วิจารณญานในการรับชมด้วยครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1440651458

และภาพประกอบจาก https://www.facebook.com/HNUNGKAN940?fref=ufi