รวยทั้งหมู่บ้านอายุแม่ตะเคียน “แม่ขันทอง” ให้โชค ร่างทรงเผยยังเหลือ 16 ต้น

คอหวยรับทรัพย์กันทั่วหน้า หลังได้เลขเด็ด อายุตะเคียน “แม่ขันทอง” 419 ปี ให้โชค หลังได้โชคร่วมกันลงขันจ้างรถแบ็กโฮมาขุดขึ้นจากแม่น้ำปิง ร่างทรงเผย ต้นตะเคียนมีถึง 16 ต้นแม่ขันทอง งวด 16-8-63

        จากกรณีที่ชาวบ้านแห่ไปขอโชคลาภกับ “แม่ขันทอง” ต้นตะเคียน อายุ 419 ปี ที่ จ.กำแพงเพชร ที่ “ท้าชาวบ้าน หากถูกงวดนี้จะขอขึ้นจากแม่น้ำปิง มาสร้างโบสถ์ที่วัดในพื้นที่” หลังชาวบ้านมีโชค 2 งวดติด ไม่รอช้าลงขันจ้างรถแบ็กโฮมาขุดเช้าวันนี้ ร่างทรงเผยมีถึง 16 ต้น มาเป็นครอบครัว ขณะทำการขุด “หญิงวัย 28 ปี” มีอาการเหมือนถูกเข้าสิง ชี้จุดให้รถแบ็กโฮขุด “ต้นตะเคียน” อีกหลายต้นขึ้นมาจากน้ำ

     เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บริเวณริมตลิ่งแม่น้ำปิง จุดที่พบต้นตะเคียน “แม่ขันทอง” ม.4 (บ้านท่าคร้อ) ต.วังบัว อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร โดยมีชาวบ้านกว่า 50 คน เดินทางมาดูการขุด “ต้นตะเคียน” ที่ร่างทรงสื่อว่ามีถึง 16 ต้น ขณะที่ร่างทรง “ปู่จันทร์ ปู่ฤาษีใหญ่” อยู่บ้านเลขที่ 77/41 ม.1 (หมู่บ้านนันทวัน 8) เขตหนองจอก แขวงโคกแฝก กรุงเทพฯ เดินทางมาดูและสื่อสารกับแม่ตะเคียนขันทอง กล่าวว่า บริเวณดังกล่าวมีต้นตะเคียนกว่า 16 ต้น พร้อมชี้จุดที่ต้นตะเคียนจมอยู่ใต้ทรายในน้ำให้รถแบ็กโฮขุด ปรากฏว่ามีอยู่จริง

แม่ขันทอง งวด 16-8-63-1

        ขณะที่ทำการขุดนั้น มี “หญิงวัย 28 ปี” ทราบชื่อคือ นางรัตนพร ช่วงโพธิ์ อยู่บ้านเลขที่ 105 ม.9 (มาบคล้า) ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ที่เดินทางมาดูการขุดต้นตะเคียนครั้งนี้ มีอาการเหมือนถูกบางอย่างเข้าสิง และบอกกับชาวบ้านว่าคือ “แม่ขันทอง” ได้สื่อสารอีกว่าจะมีครอบครัวของตนเองขึ้นมาอีกหลายต้น ขณะขุดต้นแรกขึ้นมาแล้วในวันนี้ มีความยาวกว่า 20 เมตร ได้บอกว่านี่คือแม่ของตน (เป็นแม่ของแม่ขันทอง ตะเคียนที่ขึ้นมาก่อนหน้าที่ให้โชคเมื่อวาน) ระหว่างนั้นได้ทำการขุดอีกต้นขึ้นมา โดยการขุดทำให้ต้นที่ 2 หักชำรุดเสียหาย เพราะมีทรายทับอยู่จำนวนมาก ทันใดนั้น “หญิงวัย 28 ปี” ก็ล้มลง และมีอาการเจ็บปวด ร้องไห้ เหมือนกับสื่อสารกับแม่ตะเคียนทองได้

       ผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง ปรากฏว่าสามารถขุดต้นตะเคียนขึ้นมาได้ 2 ต้น (พร้อมกิ่งก้าน) เนื่องจากหมดเวลาของรถแบ็กโฮ หลังจากนั้นชาวบ้านได้เริ่มดำเนินการเคลื่อนย้ายเข้าฝั่งที่ห่างจากจุดที่ “แม่ขันทอง” อายุ 419 ปี อยู่ พร้อมกับทำพิธีขอขมา และอัญเชิญไปไว้ที่ “วัดท่าคร้อ” ม.4 (บ้านท่าคร้อ) ต.วังบัว อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ขณะทำพิธีขอขมาอยู่นั้น ปรากฏว่า “ร่างทรง” เผยอยากพบพูดคุยกับผู้นำท้องถิ่นในหมู่บ้าน เลยได้ให้ นายสมบูรณ์ บุญช่วย อายุ 65 ปี อดีตกำนัน ต.วังบัว อยู่บ้านเลขที่ 481 ม.4 ต.วังบัว อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เข้ามาสื่อสารกับร่างทรง และได้บอกว่าจะขอให้เป็นแกนนำในการนำพา “ต้นตะเคียนทั้งหมดที่ขุดได้ และยังไม่พบอีกรวม 16 ต้น นำไปไว้วัดในพื้นที่ เพื่อสร้างโบสถ์ให้แล้วเสร็จ จากนี้ไปจะมาให้โชคใหญ่ทุกคน

แม่ขันทอง งวด 16-8-63-2

      ร่างทรง “ปู่จันทร์ ปู่ฤาษีใหญ่” กล่าวว่า ตนเองได้สื่อสารกับ “เจ้าแม่ขันทอง” ได้ และเผยว่าจะขึ้นมาทั้งครอบครัว โดยได้สื่อสารว่าจุดใดที่มีต้นตะเคียนบ้าง จากนั้นก็ให้รถแบ็กโฮขุด ส่วนวันนี้ขุดได้ 2 ต้น เป็นครอบครัวของแม่ขันทอง โดยจะนำทั้งหมดนี้ไปไว้ที่วัดในพื้นที่ และจะทำพิธีขุดอีกในวันต่อๆ ไปจนครบ 16 ต้น.

ขอบคุณข่าวจาก ไทยรัฐ