พบเลข 9 ปรากฏที่เปลือกไข่ไก่ เจ้าของขนลุกเก็บขึ้นหิ้งบูชา

เมื่อวันที่ 23 ต.ค.59 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ได้พบ ไข่ประหลาด ที่เปลือกมีรูปคล้ายเลข 9 อยู่ที่ฟาร์มเลี้ยงไก่ไข่ ของนายสุรินทร์ จำนงค์บุตร อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/8 ม.7ต.ท่างิ้ว อ.เมือง นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบเปลือกไข่ มีเลข 9

         เมื่อไปถึง นายสุรินทร์ เจ้าของฟาร์ม ได้กล่าวว่า ที่บ้านเป็นฟาร์มเลี้ยงไก่ไข่เล็กๆมีไก่อยู่ประมาณ 100 กว่าตัว แต่ละวันจะมีการไข่ออกมาประมาณ 60 ใบ และวันนี้ขณะที่เดินเก็บไข่จากไก่ที่ไข่ออกมา ก็พบว่ามีไข่ลูกหนึ่งที่เปลือกด้านนอกมีรอยคล้ายเป็นรูปเลข 9 แบบเลขอารบิค ซึ่งตนและลูกๆ นำมานั่งดูและถึงกับขนลุกว่าไม่น่าเชื่อเลย และเมื่อชาวบ้านละแวกใกล้เคียงทราบข่าวก็เดินทางมาดู และต่างก็ฮือฮาไปตามๆกัน โดยตนนำไข่ใบนี้ไว้บนหิ้ง เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกและจะขอถวายความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่าน โดยการเจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท เศรษฐกิจพอเพียง

         “ผมเป็นอดีตตชด.สังกัดอยู่กองร้อย 3 ของตชด.เขต 9 ซึ่งรับผิดชอบในเขตจังหวัดภาคใต้ตอนกลางถึงล่าง ในอดีตเคยถวายงานอารักขาพระองค์ท่านทุกปี ในยามเสด็จพระราชดำเนินปฎิบัติพระราชกรณียกิจในจังหวัดนราธิวาส และผมเป็นคนไข้ในพระบรมราชูปภัมถ์ของพระองค์ท่านมา 44 ปีแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ผมก็มองว่ามันแปลกที่มันมาเป็นรูปเลข 9 ในวันที่เราคนไทยสูญเสียรัชกาลที่ 9 ซึ่งตนได้น้อมนำคำสอนของพระองค์มาปฎิบัติ และสอนลูกหลานมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากเกษียณอายุราชการ” อดีตตชด. กล่าว

           ทั้งนี้ พอข่าวนี้ได้แพร่สะพัดออกไป ได้มีกลุ่มคอหวยพากันตีเลขเด็ดจากข่าวนี้โดยเลขที่พากันตีได้คือ 09-90 ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ท่านใดที่คิดจะนำข่าวนี้ไปเสี่ยงโชคก็ขอให้ใช้วิจารณญานในการรับชมกันด้วยครับ

ขอบคุณภาพและข่าวจาก https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_65759