ฮือฮาพบ รอยพญานาค เกล็ดหลุดเป็นเศษทอง ที่อยุธยา

เมื่อวันที่ 26ม.ค.58 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้พบรอยเลื้อยพญานาค ตั้งแต่บริเวณหน้าบ้านไปจนถึงชั้น 2 ของบ้าน อยู่ที่บ้านเลขที่ 100/6  ม.6 ต.จำปา อ.ท่าเรือ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบเลขเด็ดพญานาค 1-2-58

เมื่อไปถึง พบชาวบ้านจำนวนมากต่างพากันเดินทางแห่มาดุรอยประหลาดคล้ายรอยพญานาค จากการตรวจสอบรอยพญานาคดังกล่าวพบว่า ตรงบริเวณอ่างน้ำบริเวณหน้าบ้าน ได้มีการนำองค์พญานาคปูนปั้นเอาไว้ และได้พบรอยพญานาคเคี้ยวไปมาตั้งแต่หน้าบ้านยาวขึ้นไปถึงชั้น 2 ซึ่งเป็นพื้นไม้ รอยพญานาคได้ไปสิ้นสุดตรงโต๊ะหมู่บูชา โดยชาวบ้านที่เดินขึ้นมาดูต่างก็ต้องระวังจะไปโดนลอยพญานาค ซึ่งชาวบ้านต่างก็นำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปรอยพญานาคกัน และบางคนบอกว่า มีเศษทองติดมาด้วยคล้ายเกล็ดปลาเล็กๆ

โดยเจ้าของบ้านชื่อ นายอัชฌานัทธิ์ จิรเสฎฐ์ อายุ 44 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองมีอาชีพเป็นช่างทำสีรถยนต์ เมื่อช่วงเย็นหลังจากตนเองรับประทานอาหารแล้ว ตนเองได้สวดมนต์เย็นและนั่งสมาธิจากนั้นได้หลับไป จากนั้นตกใจตื่นขึ้นมากลางดึกได้ยินดังคล้ายมีอะไรตกที่พื้นบ้านเสียงดังสนั่น ก็พบรอยคราบโคลนเป็นทางยาวไปที่อ่างน้ำหน้าบ้าน รอยคล้ายกับพญานาคที่ตั้งเอาไว้ที่หน้าบ้าน จึงลองเอามือสัมผัสดูพบว่ามีผงติดขึ้นมามีสีลักษณะคล้ายกับแผ่นทอง เชื่อว่าน่าจะเป็นเกล็ดของพญานาคหลุดออกมา เรื่องนี้แล้วแต่ความเชื่อของแตะละคน จะเก็บรอยพญานาคเอาไว้ ส่วนชาวบ้านที่จะมาดูคงต้องมีเวลาให้ดู

ทั้งนี้ ชาวบ้านที่มาดู ต่างพากันพูดถึง เลขเด็ด ซึ่งเลขเด็ดส่วนใหญ่ที่ชาวบ้านพากันตีคือเลขที่บ้าน 100/6 ซึ่งตีเป็นเลขคือ 10-16 และเลขอายุเจ้าของบ้าน 44 ไปตีเป็นหวยในงวด 1 กุมภาพันธ์ 2558 ที่จะถึงนี้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญานในการรับชมด้วยครับ

ที่มาข่าว http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1422277287