แห่ขอเลขเด็ด ต้นมะพร้าวคล้ายพญานาค 3 เศียร สาวฝันเห็นชายชุดดำให้โชค

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.58 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านจำนวนมากพากันแห่ไปดูต้นมะพร้าวแปลก แตกยอดออกมาคล้ายกับพญานาค 3 เศียร อยู่ภายในพื้นที่โครงการปลูกต้นมะพร้าวตลาดน้ำภาค 4 เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบมะพร้าวพญานาค

     เมื่อไปถึงพบ ชาวบ้านต่างหากันแห่มาดูต้นมะพร้าวคล้ายพญานาคกันจำนวนมาก ซึ่งต้นมะพร้าวดังกล่างได้เกิดอยู่ตรงบริเวณริมรั้วของพื้นที่โครงการ จากการตรวจสอบต้นมะพร้าว พบว่าเป็นมะพร้าวน้ำหอม ขนาดความสูงของต้นประมาณ 2 เมตร และตรงบริเวณโคนต้นพบว่ามียอดคล้ายกับพญานาคโผล่ขึ้นมา 3 เศียร สูงจากพื้นดินประมาณ 1 เมตร และตามรอบต้นพบว่ามีร่องรอยของแป้งฝุ่น เนื่องจากตามความเชื่อของชาวบ้านต่างพากันมาถูหาเลขเด็ด

      จากการสอบถาม น.ส.นัน สะเลาะนัน อายุ 28 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้าในตลาดน้ำ เล่าว่า ต้นไม้ดังกล่าวมีคนให้ความสนใจมาก่อนที่จะฝันเห็นชายร่างกายกำยำสูงใหญ่แต่งชุดดำเดินมาหาที่ร้าน ตนได้ขอให้ขายของดีๆ มีลูกค้าเข้าร้านเยอะๆ ซึ่งหลังจากฝัน ร้านค้าก็ขายดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ จึงนำเครื่องเซ่นไหว้ไปถวายตามความเชื่อที่ว่าน่าจะเป็นองค์พญานาคมาให้โชคลาภ หลังจากนั้นก็มาเซ่นไหว้เป็นประจำทุกวัน

      ทางด้านเจ้าของต้นมะพร้าว นายจำนง คุ้มสังข์ อายุ 74 ปี ได้กล่าวว่า ตนได้มาขอเช่าพื้นที่ของตลาดน้ำเพื่อต้องการจะเพาะปลูกต้นมะพร้าวขายให้นักท่องเที่ยว ต้นมะพร้าวต้นนี้พึ่งปลูกได้ไม่กี่เดือน ก็แตกยอดออกมาแปลกผิดธรรมชาติคล้านกับพญานาค จึงทำให้ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาขอเลขเด็ด ตามความเชื่อของชาวบ้าน เชื่อว่ามะพร้าวต้นนี้มีพญานาคอยู่

    ทั้งนี้ ทางในเรื่องของเลขเด็ด ทางแอดมินlottonew ขอตีเลขเด็ดจากข่าวนี้มีตัวเลข 3 คือ 3 เศียร และ 9 ได้มาจากเลขพญานาคคือ 9 รวมกันแล้วได้ 93-39 ซึ่งก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลขอให้ทุกๆท่านใช้วิจารณญานในการรับชมด้วยครับ

ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1443435585