ฮือฮา ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด “รอยพญานาค” โผล่ในวัดให้เลขเด็ด 3 ตัว

คอหวยแห่ดูรอยพญานาค ปรากฏเป็นจัวเลข 3 ตัว ชัดๆ เชื่อเป็นรอยพญานาคจริงจะมาให้โชคลาภแก่ชาวบ้านรอยพญานาคเป็นตัวเลข 3 ตัวตรง

เมื่อวันที่ 8 ส.ค.60 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ชาวบ้านที่ตำบลชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ต่างพากันแห่มาดูรอยประหลาดคล้าย รอยพญานาค ที่ปรากฏขึ้นอยู่ภายใน วัดพุธโทวาส บ้านชีลอง ต.ชีลอง อ.เมือง ซึ่งลักษณะรอบพญานาคดังกล่าวมีรูปร่างลักษณะเหมือนตัวเลข 3 ตัว ทำให้ผู้คนที่ไปดูต่างฮือฮากันมาก และต่างก็เชื่อว่าเป็นเลขเด็ดในงวดนี้ พญานาคมาให้โชค

             จากการสอบถามนางคำพอง ติดชัยภูมิ อายุ 60 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเอง และเพื่อนบ้านได้ ได้เดินมาทำบุญ ถือศีลในวันพระที่วัดพุธโทวาส บ้านชีลอง ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ อย่างเช่นทุกครั้ง แต ขณะที่กำลังจะลาสิกขาที่โบถ์ในช่วงเช้า ก็ถึงกับตกตะลึงและตกใจมาก เมื่อพบรอยดังกล่าวมากมายอยู่ในลานบริเวณรอบ โบสถ์จึงได้นำเรื่อง ดังกล่าวไปเล่า ให้กับพระที่อยู่ในวัดฟังก่อนที่ทางพระและชาวบ้านจะพากันแห่ไปดู ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เคยเห็น ปรากฏการณ์ เช่นนี้มาก่อนในชีวิต ส่วนเลขหรือตัวอักษรที่ปรากฏอยู่บนลานภายในโบสถ์นั้นก็ชัดเจนเชื่อว่า ไม่มีใครมาทำเล่นๆอย่างแน่นอน ซึ่งโดยส่วนตัวก็เคยเห็นปรากฏการณ์แบบนี้ทางทีวีในหลายๆจังหวัดและตนเอง ก็เป็นชาวพุทธจึงเชื่อว่าน่าจะเป็นรอยพญานาคแสดงปาฏิหาริย์ให้โชคให้ลาภกับชาวบ้านจริงๆ

            ทางด้าน เจ้าอาวาสวัดพุทโธวาส พระครูศิลาภิวัฒน์ ได้กล่าวว่า รอยที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นรอยพญานาคโผล่ขึ้นมาเลื้อยเต็มลานวัดนั้นก็ถือเป็นเรื่องความเชื่อของแต่ละบุคคล แล้วแต่ผู้ใดจะเชื่อ แต่ไม่อยากให้งมงายซึ่งทางวัดเอง ก็คิดว่าไม่น่าจะมีคนมาเล่นพิเรนทร์เช่นนี้แน่นอน

           ทั้งนี้แน่นอน ในเรื่องของ รอยพญานาค ที่ชาวบ้านต่างฮือฮากัน คงไม่พ้นการตีเป็นเลขเด็ด จากภาพเป็นรอยตัวเลขปรากฏให้เห็น 3 ตัว ชัดเจน มองดูแล้วเป็นเลข 538 ส่วนแอดมิน lottonew.com ขอตีตัวเลขด้วย ขอตีว่าเป็นเลข 528 แต่อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ขอให้ทุกท่านได้โปรดใช้วิจารณญานในการรับชมกันด้วยนะครับ

ขอบคุณข่าวจาก https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_466400