ฮือฮา ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด ตุ๊กแกห้อยหัวลอกคราบ

เมื่อวันที่ 9พ.ค.58 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งงว่า ชาวบ้านที่ จ.สุพรรณบุรี ฮือฮา ต่างพากันหลังไหลแห่มาดูตุ๊กแกลอกคราบ อยู่ที่ชมรมผู้พัฒนามะม่วงสุพรรณบุรี บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 6 ตำบลสนามชัย อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าจะมาให้โชคลาภ เพราะก่อนหน้านี้ชาวบ้านเคยถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลข 66 จากข่าวตุ๊กแกห้อยหัวมาแล้ว ซึ่งชาวบ้านที่มาดูต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เคยเห็น “ตุ๊กแกห้อยหัวลอกคราบ” มาก่อน ทั้งยังพากันตีเป็นเลขเด็ดกันไปต่างๆนาๆตุ๊กแกห้อยหัวลอกคราบ

     ทางด้านนายราชันย์ ฝ้ายตะกูล ชาวบ้านใน ต.สนามชัย ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงดึก ตนได้เดินทางมาบ้านเพื่อ ช่วงขากลับกลางดึก ตนสังเกตุเห็นตุ๊กแกห้อยหัว พอเดินไปดูใกล้ๆกำลังลอกคราบอยู่ เมื่อเดินไปใกล้ๆก็ไม่หนีไปไหนด้วย ชาวบ้านที่ทราบข่าวจึงพากันเดินทางมาดู ซึ่งได้สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยพบเห็น ตุ๊กแกลอกคราบห้อยหัว มาก่อน

     ทั้งนี้ ชาวบ้านที่มาดู ต่างพากันเชื่อว่าตุ๊กแกตัวนี้จะมาให้โชคลาภ เพราะเนื่องจากเคยมีข่าวตุ๊กแกห้อยหัวมาแล้ว และครั้งนี้ชาวบ้านก็ต่างพากันถูกหวยไปตามๆกัน และเลขเด็ดในงวดนี้ ชาวบ้านส่วนใหญ่จะพากันตีเป็นตัวเลขหลัก 8 ตามเลขที่บ้าน ซึ่งก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ที่มาข่าว http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1431137910