ฮือฮา ชาวบ้านแห่ดูมะละกอหัวควาย เชื่อให้เลขเด็ด

    เมื่อวันที่ 7 ส.ค.56ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชาวบ้านจำนวนมากพากันแห่ไปบ้านเลขที่ 118/1 หมู่ 2 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อไปดูมะละกอแปลกที่มีลักษณะเหมือนหัวควาย และยังมีชาวบ้านบางรายพากันแห่ตีเลขเด็ดกันไปต่างๆนานๆ เชื่อว่าจะให้โชคในงวดที่จะถึงก็เป็นได้ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านของนายสันติ ศิริมงคล สท.สามโคก 

เลขเด็ดมะละกอ16-8-56

        เมื่อไปถึงที่บ้านหลังดังกล่าว พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูต้นมะละกอดังกล่าวกันอยู่ และกำลังจุดธุป ผู้ผ้าสามสี คล้องพวกมาลัย ที่ต้นมะละกอนั้นกันอยู่ แต่ที่เด็ดไปกล่าวนั้น มีชาวบ้านบางรายได้เอาแป้งไปทาถูขัดตรงบริเวณลำต้น เพื่อที่จะหาเลขเด็ดไปแท้งในงวด 16 ส.ค.56 ที่จะถึงนี้ จากการตรวจสอบผลมะละกอดังกล่าว ซึ่งเท่าที่ดูแล้วมีลักษระแปลกๆคล้ายกับหัวของควาย ซึ่งได้สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้พบเห็นกันอย่างมาก แต่ชาวบ้านเชื่อว่า จะนำโชคลาภและเลขเด็ดมาให้ก็เป็นได้

cdfcv

      จากนั้นนายสันติ ศิริมงคล ได้เล่าให้ฟังว่า ที่บ้านของตนชอบฟังเพลงคาราบาวมาก จนวันนึงมาเห็นต้นมะกอ เหมือนหัวควาย ตนจึงตกใจ และคิดว่าหน้าจะเป็นจากตนเปิดเพลงคาราบาวให้ฟังทุกวันแน่ แต่ที่ต้นมะละกอไม่ได้มีมะละกอหัวควายแค่ผลเดียวเท่านั้น ยังมีผลมะละกออีก 3 – 4 ผล ที่กำลังจะเปลี่ยนรูปคล้ายหัวควายด้วย

ที่มาข่าวสด และ innnews

[like]