ฮือฮา ชาวบ้านแห่ขอหวย ลูกวัว 2 หัว

เมื่อวันที่ 28ก.ค.56ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่บ้านโนนสวน อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี  มีชาวบ้านจำนวนมาก พากันแห่ไปดูลูกวัวออกมา มีลำตัวติดกัน มี 2 หัว มี 4 ขา ซึ่งได้สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้พบเห็น ทั้งยังพากันแห่ขอโชคลาภและเลขเด็ดกันตามระเบียบ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ลูกวัวสองหัว22545

     เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึง พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูลูกวัวดังกล่าวกันอยู่ และพบเจ้าของบ้านชื่อนายวิทย์ หวังลาภ เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและเป็นเจ้าของวัวประหลาด ได้เล่าให้ฟังว่า ตนมีอาชีพเกษตรกรและก็เลี้ยงวัวเพื่อเสริมรายได้ให้ครอบครัวด้วย ซึ่งวัวที่ตนเลี้ยงได้ได้ตั้งท้อง ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 03.00น. ของคืนวันเสาร์ที่ 27กรกฎาคม 2556ที่ผ่านมา ตนและภรรยาได้ยินเสียงวัวที่ผูกติดไว้ในคอกส่งเสียงดังผิดปรกติจึงลุกขึ้นมาดู

        นายวิทย์ เล่าให้ฟังต่อว่า เมื่อมาถึงที่ผูกวัวต่างก็ตกใจที่พบเห็นวัวที่ตนเลี้ยงตกลูกมีลักษณะประหลาดเพราะมีหัวถึง 2หัว เป็นเพศผู้มีลักษณะลำตัวติดกัน สีน้ำตาล มี 4ขา แต่วัวประหลาดก็ได้ลืมตาดูโลกได้เพียง 30นาที ก็ได้เสียชีวิตลง ตนเองเชื่อว่าวัวประหลาด 2หัว นั้นมาให้โชคกับครอบครัวของตน ตนจึงจะเก็บซากวัว 2หัวนี้ไว้เพื่อเป็นสิริมงคลและให้ชาวบ้านไว้ขอโชคลาภต่อไป

      ทั้งนี้ ในหมู่บ้านนี้ยังพบเห็นสิ่งแปลกๆอีก เช่น เห็ดยักษ์ซึ่งทำให้ชาวบ้านจำนวนมากได้เดินทางมาดูกันอย่างเนืองแน่นพร้อมกับจุดธูปกราบไหว้ลูกวัวประหลาด 2 หัว และเห็ดยักษ์เพื่อขอโชคลาภและเลขเด็ดอีกด้วย

ที่มาข่าวจาก http://www.dailynews.co.th/thailand/222143[like]