ฮือฮาพบ รอยพญานาค ใกล้วันออกพรรษา ที่ จ.กาฬสินธุ์

ข่าวเลขเด็ดพญานาค ในทุกๆปีในช่วงเทศกาลวันออกพรรษา เรามักจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับรอยพญานาค ในครั้งนี้รอยพญานาคไปโผล่ขึ้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ทำให้ชาวบ้านที่พบเห็นต่างเชื่อว่าพญานาคมาให้โชค ต่างพากันจดเลขทะเบียนบ้านไปตีเป็นเลขเด็ด งวด 16 ต.ค.59 นี้กันถ้วนหน้ารอยพญานาคโผล่ ที่จ.กาฬสินธุ์

           เมื่อวันที่ 10 ต.ค.59 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ที่บ้านของนางลำไย ภูผาพลอย อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 8 บ้านนากุง ต.ลเขาพระนอน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้พบรอยประหลาดคล้ายรอยพญานาคที่เคยเป็นข่าวให้เห็น โดยชาวบ้านจำนวนมากในระแวกใกล้เคียงต่างพากันแห่มาดูซึ่งต่างก็เชื่อว่าเป็นรอยพญานาคจริงๆ

รอยพญานาคโผล่ ที่จ.กาฬสินธุ์1

        ทางด้าน นางลำไย ภูผาพลอย เจ้าของบ้าน ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนก่อน มีฝนตกลงมาอย่างหนัก และตอนเช้าตื่นลงมาจากบ้าน เพื่อจะเข้าไปล้างห้องน้ำ แต่เมื่อเข้าไปก็พบรอยดังกล่าวและเชื่อว่าเป็นรอยของพญานาค เนื่องจากใกล้ช่วงออกพรรษามักจะเกิดปรากฏการณ์แปลกๆ แบบนี้ขึ้นบ่อยครั้ง

       ทั้งนี้ ชาวบ้านและเซียนหวยที่มาดูจ่างเชื่อว่าเป็นรอยพญานาคจริงๆจะมาให้โชค ชาวบ้านจึงพากันนำเลขที่บ้าน 24 ไปตีเป็นเลขเด็ดในงวด16 ต.ค.59 ที่จะถึงนี้ด้วย ซึ่งชาวบ้านพากันตีเป็นตัวเลขได้เช่น 24-28 248 เป็นต้น ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคลท่านใดที่คิดจะนำข่าวนี้ไปตีเป็นเลขเด็ด ก็ขอให้ใช้วิจารณญานในการรับชมกันด้วยครับ

ขอบคุณข่าวจาก https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_44178