ฮือฮาพบ “จิ้งเหลน 3 หาง” เลื้อยเข้าสำนักงานใหม่ หลังฝันว่า จะมีผู้ใหญ่ใจดีนำเงินมาให้นับพันล้านบาท

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.59 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า มีผู้พบ จิ้งเหลน 3 หาง อยู่ที่สำนักงาน บริษัท รักคุณเน็ตเวิล์ค และสถานีโทรทัศน์ มีคุณทีวี ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 115 หมู่ 8 ถนน กาฬสินธุ์-สมเด็จ ต.ยอดแกง อ.นามน จ.กาฬสินธ์ หลังจากพึ่งเปิดสำนักงานได้ไม่นาน เมื่อคืนประธานกรรมการบริหารบริษัท ฝันว่า มีผู้หลักผู้ใหญ่ นำเงินสดมามอบให้นับพันล้านบาทจิ้งเหลน 3 ห่าง เชื่อให้โชค

      จากการสอบถาม นาย จิระพันธ์ โชติผาด พนักงานบริษัท ได้เล่าให้ฟังว่า ขณะตนทำงานตามปกติ ได้เดินไปทำธุระที่ห้องน้ำด้านหลังของสำนักงาน และได้เก็บขยะที่อยู่บริเวณด้านหลังของสำนักงานให้เข้าที่เข้าทาง ตนได้เหลือบไปเห็นจิ้งเหลน เลื้อยมาตามทางระบายน้ำ ตอนแรกที่เห็นก็คิดว่าเป็นจิ้งเหลนทั่วไป เเต่พอสังเกตุไปที่หางกลับพบว่ามีหางโผล่มาถึง 3 หาง ตนจึงรีบนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพไว้ พร้อมเรียกเพื่อนร่วมงานมาดู และจับตัวจิ้งเหลนไว้

      ส่วนทางด้าน นายมีคุณ วงษ์ศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มีคุณเน็ตเวิล์ค ทันทีที่ได้ทราบ ก้อได้ไห้พนักงานหาตู้กระจกมาใส่จิ้งเหลน พร้อมทั้งเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าตนและน้องๆพนักงานบริษัท พึ่งจะมาเปิดสำนักงานใหม่ที่นี่ ก่อนหน้านี้ก็ดำเนินงานตามปกติ และที่ตกใจมากคือ เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้ฝันว่า มีผู้หลักผู้ใหญ่ นำเงินสดมามอบไห้ไว้ใช้ จำนวนกว่า พันล้านบาท พอตื่นมาตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอเดินทางมาทำงานปกติ พนักงานจึงแจ้งให้ทราบว่าได้มีจิ้งเหลนสามหางเลื้อยเข้ามาด้านหลังสำนักงาน ด้วยความตกใจและแปลกใจ ตนจึงให้พนักงานหาภาชนะมาใส่ไว้เพื่อเลี้ยงดูมัน ซึ่งตนคิดว่า น่าจะเป็นนิมิตหมายอันดีในการเริ่มต้นเปิดสำนักงานใหม่

      ทั้งนี้ ชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงที่ทราบข่าว ต่างเดินทางมาดูเพราะเนื่องจากไม่เคยเห็น จิ้งเหลนแบบนี้มาก่อน ทำให้ชาวบ้านต่างตีเลขเด็ดกันไปต่างๆนาๆ เช่น 73-37 เป็นต้น ในส่วนของโลกโซเซียลล่าสุด มีผู้เสนอราคาจิ้งเหลนสามหางตัวนี้ในราคา แสนกว่าบาท ซึ่งทางคุณมีได้ปฎิเสธไม่ขาย เพราะเชื่อว่า เลี้ยงไว้จะเป็นศิริมงคลแก่ตนเองและบริษัท ต่อไป

ขอบคุณภาพและข่าวจาก http://www.meekhuntv.com/?p=2865