ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด “รอยพญานาค” บนฝากระโปรงรถที่อุดร

เมื่อวันที่ 6ม.ค.59 ที่ผ่านมาผู้ชื่อข่าว”ข่าวสด”ได้รับแจ้งว่า มีผู้พบ รอยพญานาค เลื้อยอยู่บนรอบๆกระโปรงรถมาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน บจ 6265 มุกดาหาร ซึ่งจอดไว้อยู่ที่ บ้านเลขที่ 127 ม.7 บ้านหนองตาใกล้น้อย ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบเลขเด็ด พญานาค ที่อุดร

        เมื่อไปถึง พบเข้าของบ้านคือ ส.อ.เอกพันธ์ เจริญชัย อายุ 29 ปี ทหารหน่วยกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนจะมีรอยประหลาดนี้ เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 2558 ที่ผ่านมา แฟนสาวของตนเอง ฝันไม่ดี ต่อมาเช้าวันที่ 31 ธ.ค.2558 ตื่นเช้ามา ก็พบรอยประหลาดอยู่บริเวณกระโปรงรถ ส่วนตัวตนเองไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ หลังจากแฟนฝันไม่ดี เลยพาไปหาหมอพราหมณ์ที่อ.สร้างคอม และถามหมอพราหมณ์ว่าเป็นร่องรอยอะไร และทางหมอฯ บอกว่า เป็นรอยพญนาคท้าวศรีคำจันทร์น้องชายของเจ้าพ่อศรีสุทโธมาเยี่ยมเยี่ยมลูกหลาน

          ส.อ.เอกพันธ์ ได้กล่าวต่อว่า เมื่อวันที่ 3 ม.ค. ก็มาพบรอยประหลาดขึ้นอีก และรอยใหญ่กว่าเดิม ทำให้งงมาก ตนไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ถือเป็นเรื่องอัศจรรย์ เชื่อว่ารอยดังกล่าวเป็นรอยสัตว์สักอย่างหนึ่ง แต่พิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็นรอยอะไร จึงอยากจะพิสูจน์ ตอนนี้ได้หันกล้องวงจรปิดที่อยู่หน้าบ้านมาบริเวณรถ จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีอะไรผิดสังเกต ขณะที่ตนเองก็จะยังไม่ล้างรถหรือนำรถไปใช้ เพราะจะรอพิสูจน์ต่อไป

     ทั้งนี้ พอภายหลังที่ชาวบ้านในละแวกใกล้ดคียงทราบข่าว ต่างเดินทางมาดู และต่างก็เชื่อว่าเป็นร่องรอยของพญานาคจริงๆตามความเชื่อของชาวบ้าน ชาวบ้านจึงพากันนำดอกไม้ธูปเทียน และผลไม้มาบูชากราบไหว้ และมีชาวบ้านคอหวยบางรายได้พากันนำเลขทะเบียนรถ 6265 และ เลขที่บ้าน 127 ไปตีเป็น เลขเด็ดงวดนี้ ด้วย ซึ่งเลขเด็ดที่พากันตีคือ 62-65-127-87 เป็นต้น ซึ่งก็เป็นความเชื่อของชาวบ้านขอให้ใช้วิจารณญานในการรับชมด้วยครับ

ขอบคุณข่าวจาก http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1452141494