ชาวบ้านแห่ดูเลขเด็ด กล้วยแปลก ตายแล้วแต่ยังออกลูกได้

กล้วยแตกแล้วออกผลที่อุดร

เมื่อวันที่ 14ธ.ค.56ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในตัวเมือง จ.อุดรธานี ว่า พบต้นกล้วยประหลาดที่แห้งตายแล้ว แต่ยังออกลูกได้ ซึ่งพบอยู่ที่บริเวณหลังปั้มคาลเท็กซ์ ข้างบ้านพักคนงาน ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 67/2 ถนนทหาร ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึง พบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูกันอยู่ จากการสำรวจต้นกล้วยดังกล่าว มีลักษณะเป็นต้กล้วยน้ำว้า ที่โดนตัดและแห้งตายแล้ว แต่ตรงปลายต้นกล้วยออกมา 1หวี นับลูกแล้วได้ 10ลูก ซึ่งสร้างความแปลกใจให้กับผุ้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ทางด้านพนักงานปั้นนายสุวัฒน์ สมนึก อายุ 47ปี  ที่พบต้นกล้วยประหลาดนี้เป็นคนแรกได้เล่าให้ฟังว่า มีพนักงานปั้นน้ำมันได้ปลูกต้นกล้วยไว้เมื่อประมาณ 5-6ปีที่แล้ว และได้แตกหนอมาเรื่อยๆ จนกระทั้งเมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา พวกเราได้พากันตัดต้นกล้วยมาทำกระทง จนมาถึงวันนี้ต้นกล้วยที่ตัดรวมถึงต้นอื่นๆ ได้ตายกันหมดแล้ว แต่ที่แปลกมีต้นนึงที่ตายแล้วแต่ยังมีผลกล้วยออกมาให้เห็น ซึ่งตนรู้สึกแปลกใจมาก ที่ผลกล้วยออกมาได้ยังไงแถมยังไม่มีปลีกล้วยด้วย

ทั้งนี้ ชาวบ้านบางรายที่มาพบเห็น ต่างพากันตีเลขเด็ดกันไปต่างๆนาๆ บ้างก็นับผลกล้วย ได้ 10 ลูกไปตีเป้นเลขเด็ด ซึ่งก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละบุคคลกันไป 

เรียบเรียงข่าวใหม่ โดย lottonew.com

ขอบคุณข่าวจาก เดลินิวส์ออนไลน์