ชาวบ้านผวา งูเหลือมยักษ์ บุกกินแมวถึงในบ้าน

งูกินลูกแมว

ชาวบ้านตื่นผวา หลังมีงูเหลือมขนาดใหญ่บุกเข้ามากินแมวถึงในบ้าน เมื่อวันที่ 10มิ.ย.57 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ในชุมชน ซอย ณ วันดี ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีงูใหญ่ได้เลื้อยเข้ามากินลูกแมวอยู่ที่บ้านเลขที่ 27/19 ซึ่งมีนางณัฏฐา ณ พัทลุง อายุ 52 ปี อาชีพแม่ครัว เป็นเ้จ้าของบ้าน เจ้าของบ้านหลงดีใจเชื่องูเลื้อยมาให้โชค ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึง พบนางณัฏฐา และคนในบ้าน กำลังขนย้ายสิ่งของภายในบ้านออกจากบริเวณห้องครัวหลังบ้าน พร้อมนำลูกแมวที่เลี้ยงไว้ 2 ตัวและลูกแมวอีก 4 ตัว ออกจากตัวบ้าน จากการสอบถามนางณัฎฐา เจ้าของบ้าน ได้เล่าให้ฟังว่า งูเหลือมตัวใหญ่ตัวนี้ ได้เลื้อนเข้ามาเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา และได้เลื้อยเข้าไปหลบซ่อนอยู่ใต้โพลงพื้นห้องครัว โดยตนเชื่อว่า งูเข้ามาในบ้าน จะมีโชคลาภมาให้ ตนจึงไม่ไล่งูออกไป แต่หลังจากนั้นมา ตนจะได้ยินเสียงแมวร้องทุกคืน และในช่วงเช้าที่ผ่านมา งูเหลือมได้เลื้อยเข้ามากินลูกแมวไป 1 ตัว และบาดเจ็บอีก 3 ตัว และก็ได้เลื้อยเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นบ้านเหมือนเดิม

ทางด้านเจ้าหน้าที่ ได้ใช้ค้อนปอนด์ทุบพื้นปูนออกหมด เพื่อค้นหาตัวงู โดยใช้เวลาหางูนานกว่า 3 ช.ม. แต่ก็ไม่พบงูเหลือมตัวดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่างูคงเลื้อยเข้าไปในโพลงพื้นบ้าน หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้วางแผนใช้โครงไก่ล่องูให้ออกมาถึงจะจับมันอีกครั้ง อย่างไรก็ตามนางณัฏฐา ยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกหวาดกลัวอย่างมาก ต่อให้ทุบพื้นบ้านออกให้หมดเพื่อที่จะจับงูให้ได้ ตนก็ยอม ดีกว่าต้องอยู่แบบผวาๆอย่างนี้ต่อไป

ที่มาข่าว เดลินิวส์ออนไลน์