คุณยายวัย 75 ปี ถูกกระสุนปริศนายิงเข้ากลางหลัง รอดปาฏิหาริย์! เชื่อพุทธคุณตะกรุดลูกปืน พระอาจารย์อ็อด วัดสายไหม

รอดปาฏิหาริย์! คุณยายวัย 75 ปี ถูกกระสุนปริศนายิงเข้ากลางหลัง แต่ไม่เข้า เชื่อเพราะพุทธคุณของตะกรุดลูกปืน พระอาจารย์อ็อด วัดสายไหมรอดปาฏิหาริย์! คุณยายวัย 75 ปี ถูกกระสุนปริศนายิงเข้ากลางหลัง แต่ไม่เข้า

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.60 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า นางละออ มีบุญ อายุ75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/1 แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิง บริเวณด้านหลัง จำนวน 9 แผล ขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน แต่พบเพียงรอยช้ำและแผลถลอกเท่านั้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา

จากการสอบถาม นางละออ ได้เล่าว่าขณะที่ตนนอนอยู่ภายในบ้านต้องสะดุ้งตื่น เนื่องจากได้ยินเสียงที่ดังคล้ายระเบิดบริเวณหน้าบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงยิงปืนดังขึ้นตามมาทันที ตนก็ยังไม่ได้ลุกขึ้นไปดู แต่ขณะนั้น รู้สึกแสบๆคันๆ บริเวณหลัง จึงได้จับดูพบมีเลือดไหลออกมาเพียงเล็กน้อย จึงตะโกนเรียกให้หลานชายที่นอนอยู่ห้องข้างๆ มาช่วยดู หลานบอกว่ายายถูกยิง ตนจึงให้หลานชายไปตามลูกชายเพื่อพาไปส่งที่โรงพยาบาลภูมิพล

นางละออได้กล่าวต่อว่า พยาบาลถามยายว่าไปถูกอะไรมา เลยได้บอกไปว่า ยายน่าจะถูกยิงมานะ พยาบาลทำหน้างงๆ ก่อนที่หมอจะมาตรวจ พบว่า มีรูเล็กๆขนาด 1-2 เซ็นติเมตร แต่ไม่ลึก บางแผลก็เป็นเพียงแผลถลอก บางรูก็เข้าไปถึงชั้นผิวหนัง จำนวน 9 แผล หมอฉีดยากันบาดทะยักและทำแผล ก่อนให้กลับบ้านได้ จากนั้นตนเอง ได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่สน.สายไหม ก่อนเดินทางมาดูที่เกิดเหตุที่บ้าน พร้อมกับเจ้าหน้าที่ทหาร

ฉันเคยเป็นแม่ครัว ช่วยงานอยู่ที่วัดสายไหม มานานช่วงหลังไม่ค่อยได้เข้ามาช่วยงานทางวัดเพราะเดินทางไม่ไหว ทางพระอาจารย์อ็อด เจ้าอาวาสวัดสายไหม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ท่านมอบวัตถุมงคล ให้กับคนที่มาช่วยงานทางวัดทุกคน ตนก็ได้มา 5-6 ปีแล้ว เป็นตะกรุดลูกปืน เลยให้ลูกชายไปเลี่ยมนำมาห้อยคอตั้งแต่นั้นมา ตนเชื่อว่าเป็นเพราะพุทธคุณ ของตะกรุดที่ช่วยคุ้มครองตนเอาไว้ไม่ให้เสียชีวิต นางละออ กล่าว

ขอบคุณข่าวจาก http://www.tnews.co.th/contents/313086