เลขเด็ด อดีตรมต.ปรีดา พัฒนถาบุตร งวด 16 ส.ค.59

มาแล้ว หวยเด็ด เลขดัง อดีตรมต.ปรีดา พัฒนถาบุตร งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2559 ที่หลายๆท่านถามหากันเข้ามามากๆ เนื่องจากงวดที่ผ่านๆมา อดีตรมต.ปรีดา พัฒนถาบุตร ท่านได้ให้เลขเข้ามาหลายงวดแล้วเลขเด็ด อดีตรัฐมนตรี

      เมื่อวันที่ 16 ส.ค.59 ที่ผ่านมา พล.ต.ต.นิธิพัฒน์ พัฒนถาบุตร ผบก.อก.ภาค 5 บุตรชายของ อดีตรมต.ปรีดา พัฒนถาบุตร ได้ออกมาเปิดเผยว่า งวดนี้พ่อของตนได้ทำการคำนวณเลขเด็ดตามโหรดวงดาว ออกมาแล้ว พ่อได้บอกกับตนว่า งวดนี้ เลข 1 มาแรงสุด จึงได้บอกให้ลูกหลานไปหาซื้อมา แต่แม่ของตนได้บอกว่า งวดนี้แม่ขอให้บ้างเนื่องในวันแม่ งวดนี้แม่ขอให้เลข 6 ซึ่งลูกหลานก็เอาเลข 1 กับ เลข 6 มาผสมกัน โดยลูกส่วนใหญ่ลูกหลานจะหาซื้อ เลข 10 ไปจนถึง เลข 19 เน้น 16-61

     ทางด้านพ่อค้าขายลอตเตอรี่ ย่านบิ๊กซีเอ็กตร้า จ.เชียงใหม่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทุกๆครั้งที่มีเลขเด็ดเลขดังออกมาในแต่ละงวด ตามแผงต่างๆ เลขดังดังกล่าวจะถูกถามหาและขายดีตนเกลี้ยงแผง ส่วนเลขที่ไม่เป็นข่าวก็จะเหลือทุกๆแผงจะเป็นแบบนี้ ในการปล่อยเลขเด็ดออกมาในแต่ละครั้ง ก็จะช่วยชีวิตให้พ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่ได้ขายลอตเตอรี่ได้มากๆ

     เช่นเคยครับ ทุกๆครั้งที่มีเลขเด็ดออกมา ก็เป็นเพียงความเชื่อของชาวบ้าน ขอให้ทุกๆท่านได้ใช้วิจารณญานในการรับชมกันด้วยน่ะครับ ถ้าใคาคิดจะเล่นก็ขอให้เล่นพอหอมปากหอมคอครับ

ขอบคุณข่าวจาก http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1471076017