ฮือฮา ภาพมือปริศนา จับขาผู้ป่วย เชื่อเป็น สิ่งลี้ลับ

ฮือฮา พบมือปริศนาจับขาผู้ป่วย ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพกันถ้วนหน้า เชื่อเป็นสิ่งลิ้ลับที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้มือปริศนาจับขาผู้ป่วย

     เมื่อวันที่ 2 ม.ค.58 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า มีภาพปริศนามาจับขาผู้ป่วยชื่อนายพล ถือขุนทด อายุ 53 ปี อาสาสมัครรักษาดินแดน (อส. ) ประจำที่ว่าการ อ.คง จ.นครราชสีมา ได้นอนพักรักษาตัวด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบนานร่วม 2 เดือน อยู่ที่เตียงผู้ป่วย หมายเลข 12 อยู่ที่โรงพยาบาลคง จ.นครราชสีมา จากภาพที่ปรากฏมีลักษณะมีมือมาจับที่ขาของนายพล ทั้ง 2 ข้าง ซึ่งได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ ส่วนใหญ่จะเชื่อว่าเป็นสิ่งลี้ลับ บ้างก็อ้างว่าเป็นเจ้ากรรมนายเวรตามอาฆาตอยู่

โดยภาพดังกล่าวถูกถ่ายโดยนายพีรภัทธ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ได้ใช้กล้องไอแพดถ่ายเก็บไว้ ซึ่งในภาพมีตนและ พ.ต.ท สุรัตน์ หงส์ชู รอง ผกก.สส. สภ.คง อ.คง กำลังเยี่ยมและพูดคุยสอบถามอาการป่วย อส.พล ฯ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ นายพีรภัทธ ขอยืนยันว่าตนไม่ได้ตกแต่งภาพแต่อย่างใด และไม่ต้องการมีชื่อเสียงในทางนี้

     ทั้งนี้ หลังจากภาพนี้ได้ถูกเผนแพร่ในเครือข่าย “ไลน์” ของชาวบ้านในหลายอำเภอในจ.นครราชสีมา และไปสู่โลกไซเบอร์ ทำให้ผู้คนจำนวนมากต่างแชร์ภาพดังกล่าวกันจำนวนมาก ต่างเชื่อว่าเป็นภาพสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น และยังมีคอหวยบางรายที่ชอบเสี่ยงโชคยังนำภาพดังกล่าวไปตีเป็นเลขเด็ดด้วย ซึ่งเลขเด็ดที่ได้คือ เลข 12 ซึ่งเป็นภาพเลขของเตียงผู้ป่วย

ที่มาข่าว http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReU1ERTNOek0xTUE9PQ==&catid=04