ฮือฮา พบรอยพญานาค โผล่ใกล้วันเข้าพรรษา ที่ จ.หนองคาย

ในช่วงใกล้เทศกาลเข้าพรรษานี้ เรามักจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับรอยพญานาคอยู่เสมอ โดยรอยพญานาคในครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รายงานข่าวเมื่อวันที่ 9 ก.ค.59 ที่ผ่านมาว่า พบรอยพญานาคอยู่ที่ หน้าเสาธงด้านหน้าเทศบาลตำบลสังคม จ.หนองคาย ชาวบ้านต่างเชื่อว่าเป็นรอยพญานาคจริงเลขเด็ด พญานาค หนองคาย

     โดยผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายชัยวัฒน์ คำสรดี รองนายกเทศมนตรีตำบลสังคม จ.หนองคาย ว่า มีชาวบ้านจำนวนมากต่างพากันแห่ไปดูรอยพญานาค อยู่ที่บริเวณหน้าเสาธง ด้านหน้าของเขตเทศบาลตำบลสังคม ชาวบ้านที่มาดูต่างพากันนำธู)เทียนดอกไม้มากราบไหว้รอยประหลาดที่คล้ายกับรอยพญานาค

รอยพญานาค ที่หนองคาย

     นายชัยวัฒน์ ได้กล่าวต่อว่า รอยดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 8 กรกฎาคม โดยขณะที่พนักงานเก็บขยะของเทศบาลตำบลสังคมมาพบเข้า ก็ได้ไปตามชาวบ้านมาช่วยดู โดยรอยประหลาดดังกล่าว มีความยาวกว่า 10 เมตร กว้าง 30 ซม. และมีลักษณะเลื้อยวนเป็นขด ทำให้ชาวบ้านส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นรอยพญานาคที่มาแสดงอภินิหาร และให้โชคลาภกับชาวชุมชนในช่วงใกล้วันเข้าพรรษา

      ทั้งนี้ บริเวณพื้นที่พบรอยพญานาคดังกล่าว ได้ทำการปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้คนเข้าออกแล้ว ในขณะที่ชาวบ้านที่ทราบทั้งอำเภอใกล้เคียง ต่างก็พากันมากราบไหว้เพื่อความเป็นสิริมงคล ทั้งยังพากันตีเลขเด็ดจากรอยพญานาคกันไปต่างๆนาๆ

ขอบคุณข่าวจาก http://lottery.kapook.com/view152386.html