ฮือฮา พบรอยพญานาคโผล่หลังน้ำลดที่จ.อุบลฯ

รอยพญานาคที่อุบลงวด16-10-56

    เมื่อวันที่ 14ต.ค.56 ที่ผ่านมา คอหวยฮือฮาแห่ดูรอยพญานาคที่ จ.อุบลราชธานี โดยผู้แจ้งพบรอยพญานาคคือ นายณรงค์กร จันอร่าม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 5 ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้แจ้งแก่ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนได้พบรอยประหลาดคล้ายกับพญานาค มีขนาดความยาวประมาณ 8เมตร มีมากกว่า 10รอย ซึ่งดูๆแล้วคล้ายๆกับรอยของงูใหญ่ และตนเชื่อว่าน่าจะเป็นรอยพญานาค ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

     จากการสอบถามนายนรงค์ ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมา ที่บ้านได้เกิดน้ำท้วม จึงทำให้ตนต้องขนย้านของไปอยู่ที่อื่น พอน้ำเริ่มลดลง ตนเองจึงได้กับเข้ามาสำรวจความเสียดายภายในบ้าน แต่เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปถึงกับต้องตกใจเมื่อพบเห็นรอยประหลาดเหมือนสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่ ซึ่งมีขนาดรอยเลื้อยเท่ากับล้อรถไถนา มีอยู่เต็มทั่วบริเวณบ้านเต็มไปหมด และบางรอยก็ดูเหมือนกับครีบของสัตว์น้ำขนาดใหญ่ ซึ่งได้สร้างความแปลกใจมากแห่ผู้พบเห็น 

 ทั้งนี้ พอหลังจากที่ชาวบ้านในระแวกนั้นทราบข่าว ต่างก็พากันแห่มาดู ซึ่งต่างก็แปลกใจเหมือนกันกับรอยที่พบเห็น ทั้งชาวบ้านบางรายยังพากันเอากาละมัง มาใส่น้ำวางไว้ และได้จุดธูปบูชาขอพรขอโชคลาภตามความเชื่อของชาวบ้าน

ที่มาข่าว http://www.dailynews.co.th/thailand/240215