ฮือฮา ถ่ายรูปติด นางตานี ที่ต้นกล้วย ออกปลีกลางลำต้น

เมื่อวันที่ 11ก.ย.57 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบต้นกล้วยประหลาด ออกปลีกล้วยกลางลำต้น และได้ใช้กล้องมือถือถ่ายรูปเก็บไว้ ปรากฏว่าถ่ายติดภาพแม่ตานี อยู่ที่บ้านเลขที่ 64/1 บ้านโคกกลัน หมู่ 7 ต.ปราสาททนง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ต้นกล้วยออกปลีกลางลำต้น ถ่ายรูปติดตานี

เมื่อไปถึง บ้านหลังดังกล่าว พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนดูต้นกล้วยที่ปลีออกกลางลำต้นกันอยู่ ซึ่งตนกล้วยถูกโรยเต็มไปด้วยแป้ง และได้นำเอา พวงมาลัย 7 ศอก ผ้า 7 สี พร้อมเครื่องเซ่น ขนม น้ำหวานสีแดง มาไหว้

         โดยลูกสาวเจ้าของบ้าน นางจันทรา วานิยาม อายุ 33 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน ได้เล่าให้ฟังว่า คืนวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา นอนหลับฝันว่ามีคนบอกให้ไปขุดเอาถุงดำบรรจุเงิน 3 ถุงๆ ละ 30 ล้าน อยู่ใต้ต้นมะพร้าวทิศตะวันตกหมู่บ้าน แต่ถุงเงินจะอยู่บริเวณเยื้องทิศตะวันออก หลังตื่นจากความฝัน ได้เล่าให้แม่ พี่-น้องฟัง ก่อนจะถือจอบเสียมพากันไปขุดหาแต่ไม่พบถุงเงิน เลยกลับ

ต่อมาในวันที่ 2ก.ย. ตนได้เดินไปหลังบ้านพี่สาวและไปพบกับต้นกล้วยตานี และที่แปลกคือพบปลีกล้วยอออกกลางลำต้น ตนจึงชวนพี่สาวมาทำความสะอาดถางหญ้ารอบๆต้นกล้วย และได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปปลีเอาไว้ ในขณะหามุมมองถ่ายรูปอยู่นั้นได้เห็นหญิงสาวสวยยืนอยู่ข้างๆต้นกล้วย ตนจึงถ่ายรูปไว้ เมื่อเปิดดูรูปพบภาพหญฺงสาวสวยผมยาว ใส่ชุดเสื้อสีขาวแยนสั้น เมื่อไปเปิดให้เพื่อนๆดู ต่างก็เชื่อเป็นแม่ตานี แม่ของตนจงได้เชิญคนร่างทรงมาทำพิธีให้ คนร่างทรงบอกว่าเป็นเจ้าแม่ตานี ให้หาพวงมาลัย 7 ศอง และ ผ้า 7 สี มาผูกกับต้นกล้วยเอาไว้ แล้วจะโชคดี

       ทั้งนี้ นางจันทราได้นำภาพที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือ มาเปิดให้นักข่าวและคนอื่นๆดู ซึ่งทุกคนที่ดูต่างก็พบหญิงสาวยืนเท้าสะเอวข้างต้นกล้วยตานี ทำให้หลายๆคนพากันขนลุกไปตามๆกัน ในส่วนเรื่องของเลขเด็ด มีชาวบ้านบางรายได้นำเลขที่บ้าน 64/1 และ เลขอายุของนางจันทรา 33 ไปตีเป็นเลขเด็ด ในงวด 16 กันยายน 2557 ที่จะถึงนี้ด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReE1EUXpNREl6T0E9PQ==&catid=04