ฮือฮา ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด ลูกสุนัข 3หู 7ขา

ลูกสุนัขประหลาด1-11-56

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.56 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีลูกสุนัขประหลาด มี 3หู และ 7ขา อยู่บ้านเลขที่107 หมู่ที่1 บ้านหนุนเหนือ ต.บ้านหนุน อ.สอง จ.แพร่ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อผู้สื่อเดินทางไปถึง พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนดูมุงล้อมลูกสุนัขดังกล่าวกันอยู่ จากการตรวจสอบลูกสุนัขประหลาดดังกล่าวมีลักษณะ เป็นลูกสุนัขพันธุ์พื้นเมือง และที่แปลกไปจากสุนัขทั่วไปคือ มีขาที่ยื่นออกมาจากหน้าอก 1ขา และช่วงท้องอีก 2ขา รวมทั้งหมดเป็น 7ขา และยังมีใบหูทั้งหมดอีก 3ข้าง ซึ่งชาวบ้านพากันตีเป็นเลขเด็ดกันตามระเบียบ

      จากการสอบถามเจ้าของลูกสุนัขและเจ้าของบ้าน คือ นายรักศักดิ์ เศษมะโน อายุ 37ปี ได้เล่าให้ฟังว่า ลูกสุนัขดังกล่าวได้คลอดเมื่อวันที่ 19ต.ค. ได้ไปคลอดอยู่ที่ใต้ท้องรถไถนา หมายเลขเบียนรถ (4708 แพร่) ลุกสุนัขคลอดออกมาทั้งหมด 6ตัว โดยมี 1ตัวที่แปลกไปจากพวกเพราะมีขาและหูมาเพิ่มไม่เหมือนใคร ตนจึงพยายามเลี้ยงเอาไว้ให้มีชีวิตรอด แต่พอช่วงเช้าของวันที่ 20ต.ค. ลุกของตนได้เอานมมาให้แต่ก็พบว่า ได้เสียชีวิตแล้ว ตนเห็นว่าลุกสุนัขมีลักษณะแปลกจึงนำมาใส่พานไว้ หลังจากที่ชาวบ้านทราบข่าวได้ไม่นาน ต่างพากันมาดูและพากันตีเป็นเลขเด็ดกันไปต่างๆนาๆ

ทั้งนี้ ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันเดินทางมาดูอย่างไม่ขาดสาย ทั้งพากันตีเลขเด็ด และยังพากันเอาเลขที่บ้านของตนเองคือ 107 และเลข ทะเบียนรถไถนา 4708 และเลข 73 จากจำนวนหูและขาของสุนัขไปตีเป็นเลขเด็ดกัน เพื่อที่จะเอาไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1พ.ย.56 ที่จะถึงนี้

เรียบเรียงโดย เลขเด็ด lottonew

ขอบคุณข่าวจาก http://www.dailynews.co.th/thailand/241819