ฮือฮา ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด ตุ๊กแกห้อยหัว เชื่อมาให้โชค

ตุ๊กแกห้อยหัว1-6-57

ฮือฮา ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด ตุ๊กแกห้อยหัวพนมมือโชว์ ก่อนวันหวยออก เจ้าของบ้านเชื่อ ตุ๊กแกมาให้โชค เนื่องจากศาลพระภูมิของตน ถูกวัวของชาวบ้านทำพัง เจ้าของเปรยไม่มีเงินซ่อม จึงเชื่อว่าตุ๊กแกจะมาให้โชค

เมื่อวันที่ 30พ.ค.57 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายจักกฤษ พิกุลเงิน อายุ35 ปี บ้านเลขที่ 208/5 ม.4 ต.พันชาลี อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ว่า พบตุ๊กแกห้อยหัวอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบตุ๊กแกตัวดังกล่าว มีขนาดตัวใหญ่มาก ความยาว 12 นิ้ว ห้อยหัวลงมาแถวยัง 2 ขาหน้าพนมมือโชว์ โดยนายจักกฤษ บอกว่าห้อยหัวอยู่อย่างนี้มานานแล้ว อีกทั้งตรงจุดที่ห้อนหัวนี้ ตรงกับรถของตน หมายเลขทะเบียนรถ 9599 ซึ่งเจ้าของพึ่งได้ถอยรถมาได้ไม่นาน

นายจักกฤษ ได้กล่าวต่ออีกว่า เมื่อวานตอนเย็น(29พ.ค.) ได้มีฝูงวัวเดินมากินหญ้าแถวๆรอบบ้านและได้เดินเบียดมาชนศาลพระภูมิข้างบ้านพัง ทำให้มารดาของตนบ่นว่าเสียดายไม่มีเงินซ่อมศาลพระภูมิ จนกระทั่งในตอนเช้าได้เห็นตุ๊กแกห้อยหัวอยู่ตรงบริเวณรถปิกอัพซึ่งเกาะอยู่เป็นเวลาหลายชั่วโมง พร้อมทั้งส่งเสี่ยงขู่ไม่ยอมให้คนเข้าใกล้ ตนเลยเชื่อว่ามันน่าจะมาให้โชคๆแน่ๆ 

ทั้งนี้ จนข่าวนี้ได้แพร่สะพัดไปถึงหูเพื่อนบ้าน ทำให้เพื่อนบ้านต่างแห่มาดู จึงพากันตีเลขเด็ดกันไปต่างๆนาๆ ส่วนใหญ่แล้วจะนำหมายเลขทะเบียนรถของตน และเลขที่บ้านไปตีเป็นเลขเด็ดในงวด 1 มิ.ย.57 ที่จะถึงนี้กันด้วย

ขอบคุณข่าวจาก เดลินิวส์