พบรอยพญานาคโผล่กระโปรงรถยนต์ ชาวบ้านแห่ตี เลขเด็ด 1พ.ย.57

เมื่อวันที่ 24ต.ค.57 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชาวบ้านจำนวนมากพากันแห่ไปดูรอยพญานาคที่ฝากระโปรงรถและหลังคารถ อยู่ที่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 9 ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร หลังจากที่เจ้าของรถได้ขับรถไปถือศีลที่วัด กลับมาบ้านก็พบรอยประหลาดเลย ชาวบ้านเชื่อเป็นรอยพญานาคจึงจุดธูปขอพร ขอโชคลาภตามความเชื่อของชาวบ้าน ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบรอยพญานาคบนรถที่ มุกดาหาร

เมื่อไปถึง พบผู้คนจำนวนมากกำลังมุงล้อมดูรอยพญานาคที่ฝากระโปรงหน้ารถกระบะและหลังคารถ ยี่ห้อนิสสัน สีเทา หมายเลขทะเบียน บจ 8590 มุกดาหาร ซึ่งรถได้จอดอยู่ภายในบ้านของเจ้าของรถชื่อ นางเพ็ง ผุยคำสิงห์ อายุ 58 ปี โดยเจ้าของได้นำ ธูปเทียน ดอกไม้ มาจุดบูชารอยพญานาคตามความเชื่อกันอยู่

ขากการบอกเล่าของนางเพ็ง ได้เล่าให้ฟังว่า ตนมีอาชีพค้าขาย รถกระบะที่มีรอยพญานาคนั้นซื้อมานานแล้ว รถคันนี้จะใช้ขับไปขายของ และไปทำบุญเท่านั้น ซึ่งช่วงวันพระที่ผ่านมาตนได้ไปถือศีลที่วัดใกล้บ้าน จากนั้นกลับมาบ้าน ตนได้ฝันว่า มีผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ นุ่งขาวห่มขาวได้นำของกินของใช้มาให้ตน พอรุ่งเช้าตนตื่นมากำลังจะออกไปขายของเหมือนเช่นเคย ก็ได้พบกับรอยประหลาดคล้ายรอยพญานาค อยู่ที่ฝากระโปรงและหลังคารถ ตนจึงได้นำไปบอกเพื่อนบ้าน เพื่อนบ้านที่ทราบข่าวต่างแห่มาชมและขอโชคลาภ

ทั้งนี้ ได้มีเพื่อนบ้านบางรายได้พากันขอเลขเด็ด และพากันตีเลขเด็ดกันไปต่างๆนาๆ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะพากันนำเลขทะเบียนรถ 8590 และ เลขอายุของเจ้าของรถ 58 ไปเสี่ยงโชคกับสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวด 1 พ.ย. 57 ที่จะถึงนี้ด้วย

ที่มาข่าว http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000122488