ชาวบ้าแห่ขอเลขเด็ด จิ้งจกสีแดง 2 ตัว

เมื่อวันที่ 13 ก.ค.59 ที่ผ่านมา ผู่สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีประชาชนและคอหวยจำนวนมาก ต่างพากันแห่ไปดู จิ้งจกสีแดง 2 ตัว อยู่ที่บ้านของนายสถิตย์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 243/8 ซ.1 ถ.ศรีสุริยวงศ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบจิ้งจก สีแดง 2 ตัว

       เมื่อไปถึง พบ จิ้งจกมีสีแดง ตั้งแต่หลังจนถึงหาง อยู่จำนวน 2 ตัว ลักษณะเหมือนจิ้งจกทั่วๆไป จากการสอบถามนายสถิตย์ ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อหลายวันก่อน ขณะที่ตนกำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่นั้น ก็สังเกตเห็นว่า จิ้งจกตัวนี้ค่อย ๆ ไต่ออกมาจากผนัง และเมื่อมองดูชัด ๆ ก็เห็นว่าเป็นจิ้งจกสีแดง ตอนนั้นก็คิดว่าที่มีสีแปลกประหลาดเช่นนี้ เป็นเพราะแสงไฟที่สะท้อนมายังบริเวณตัวของจิ้งจก แต่เมื่้อลองเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็เห็นว่า จิ้งจกตัวดังกล่าวมีสีแดงตั้งแต่บริเวณหลังมาจนถึงบริเวณหางจริง ๆ หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีจิ้งจกที่มีสีแดงออกมาอีกตัว ตนจึงตัดสินใจจับใส่ตู้ เพื่อเลี้ยงไว้ให้คนได้มาดู ก่อนปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

        ทั้งนี้ พอข่าวนี้ได้แพร่สะพัดออกไปถึงหูชาวบ้านในระแวกทั้งในและนอกพื้นที่ และนักเสี่ยงโชคทั้งหลาย ต่างพากันช่วยตีเลขเด็ดกันในงวด 16 กรกฎาคม 2559 ที่จะถึงนี้ โดยส่วนใหญ่ต่างพากันตีเลขเด็ดได้ 243 ที่เอามาจากบ้านเลขที่ และ 77 หมายถึง จิ้งจก ส่วนแอดมิน lottonew ขอทายว่า 72-27 เป็นต้น แต่อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ขอให้ใช้วิจารณญานในการรับชมด้วยครับ

ขอบคุณข่าวจาก http://lottery.kapook.com/view152459.html