ชาวบ้านผวา! พบรังงูเหลือมโผล่ข้างบ้าน งู 6 ตัว ไข่อีกกว่า 200 ใบ

เมื่อวันที่21ก.ค.58 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุมูลนิธิใต้เต็กตึ้งนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า พบรังงูเหลือขนาดใหญ่ จำนวนหลายตัว ได้เข้าไปอาศัยอยู่ข้างบ้าน บ้านเลขที่ 351 บ้านดอนเกวียน ม.2 ต.ควนพัง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบรังงูเหลือ6ตัว

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบงูเหลือมได้อาศัยอยู่ใต้กองทลายปาล์ม ริมถนนในสวนปาล์ม ขนาดงูเหลือมมีความยาว 3-4 เมตร อยู่จำนวน 6 ตัว และพบไข่งูเหลือมอยู่ด้วยประมาณ 200 ฟอง อยู่ในรังเดียวกันโดยลักษณะของงูกอดกันกลม และบางตัวก็นอนฟักไข่เอาไว้

    ทางเจ้าหน้าที่ ต้องใช้เวลาจับงูเหลือมนานถึง 4 ชั่วโมง ถึงจะจับได้ทั้งหมด 6 ตัว พร้อมกับเก็บไข่งูเหลือมทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่ได้บอกว่า งูที่จับได้ทั้งหมดพร้อมไข่ จะนำไปปล่อยในป่ากลับคืนสู่ธรรมชาติที่ปลอดภัยต่อไป ขณะที่ชาวบ้านในละแวกได้บอกว่าพึ่งจะเคยเห็นงูเหลือมจำนวนมากหลายๆตัวขนาดนี้ครั้งแรก พร้อมกับไข่งู ซึ่งได้สร้างความหวาดกลัวให้แก่ชาวบ้านเป็นอย่างมาก

     ทั้งนี้ ถ้าพูดถึงเลขเด็ดหลังจากที่ข่าวนี้ได้แพร่สะพัดออกไปได้ไม่นาน ก็มีคอหวยบางรายได้ตีเป็นเลขเด็ดจากข่าวนี้ ซึ่งเลขเด็ดที่พากันตีได้ ได้แก่เลข วิ่ง 6  69-96 และ 206-351 เป็นต้น แต่อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคลขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญานในการรับชมด้วยครับ

ที่มาข่าว http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1437452542